Du lịch mùa hè cùng khám phá Maroc, luôn là hành trình tour được nhiều du khách yêu thích. Cùng tham khảo lịch trình thu hút khách trong tour hè Morocco 2019 tại công ty Du Lịch Việt. 

Lịch trình tour hè Morocco 2019 

Đây có thể là lịch trình tour du lịch Morocco mùa hè dự kiến, vì có thể các tour du lịch sẽ có sự sắp xếp về điểm đến và thời gian tham quan khác nhau. 

Tìm hiểu lịch trình tour hè Morocco 2019

Ngày 1: Xuất phát đến Istanbul 

Xe và hướng dẫn viên của công ty Du Lịch Viêt đón Quý khách tại điểm hẹn, và đưa đoàn ra sân bay quốc tế để làm thủ tục đáp chuyến bay đi Casablanca (quá cảnh ở Istanbul – Thổ Nhĩ Kỳ) . Nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 2: Dừng chân tại Casablanca – Rabat

Sáng đến Casablanca – “thủ đô kinh tế” của Maroc, du khách sẽ được thưởng lãm thành phố hải cảng lớn nhất Châu Phi với vẻ đẹp vừa cổ kính vừa hiện đại. Xe và hướng dẫn viên đón đoàn tại sân bay, dừng chân nghỉ ngơi, và ăn trưa.  

Vào buổi chiều đoàn du lịch mùa hè Morocco 2019 sẽ tham quan Thánh đường hồi giáo Mosque Hassan II – nhà thờ Hồi Giáo lớn thứ hai trên thế giới. Sau đó tiếp tục đến cung điện hoàng gia Royal Palace. Điểm tiếp theo trong hành trình là Rabat – thành phố màu xanh của trời và biển. Đến đây quý khách sẽ được ăn tối, nghỉ đêm thư giãn tại khách sạn Farah Rabat Golden Tulip Hotel. 

Ngày 3: Tham quan Rabat – Đi Fez 

Sau khi du khách đã ăn sáng tại khách sạn, đoàn sẽ tham quan thành phố Rabat. Ghé Thánh đường Hồi Giáo Hassan và Lăng mộ vua Mohammed V – công trình kiến trúc khá nổi tiếng của Rabat và Maroc. Sau đó tiếp tục đến pháo đài Kasbah of Oudalas và ngắm nhìn Cung Điện Hoàng gia.

Vào chiều đoàn làm thủ tục trả phòng và khởi hành đi Fez. Sau khi ăn tối và nhận phòng nghỉ ngơi khách sạn tại Fez, quý khách có thể tự do khám phá thành phố Fez về đêm tuyệt đẹp. 

Ngày 4: Tham quan du lịch tại Fez

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn sẽ đưa du khách đến thành phố Fez. Ghé tham quan El Sahrij Medersa – một ngôi trường cổ với kiến trúc nghệ thuật độc đáo mang tính mỹ thuật cao. Qúy khách đừng quên dừng chân check in tại phố cổ Fez Jdid và pháo đài Borj North Fortress. 

Sau khi ghé thăm nhiều địa điểm, du khách sẽ dừng chân ăn trưa, và tham quan xưởng sản xuất thảm nổi tiếng tại Fez, khu vực Medina cổ kính. Đi dạo và tham quan, mua sắm những món quà lưu niệm tại đây, quý khách sẽ quay về ăn tối và nghỉ ngơi tại khách sạn nghỉ ngơi. 

Ngày 5: Tận hưởng cái đẹp tại Erfoud

Sau khi khách đã ăn sáng và lấy lại năng lượng cho hành trình tour du lịch Morocco hè 2019, đoàn sẽ làm thủ tục trả phòng, điều xe và đưa du khách đến Erfoud, tham gia tour khám phá sa mạc Sahara.

Tại đây du khách có thể tự do tham quan và mua sắm những mặt hàng lưu niệm tại Maroc. Ăn tối và về khách sạn nghỉ ngơi, và tận hưởng bầu trời đêm tuyệt đẹp chỉ có tại sa mạc Sahara. 

Ngày 6: Tiếp tục ghé thăm Ouarzazate

Đoàn tiếp tục đưa du khách tham quan điểm thứ 7 – Ouarzazate, để cùng chiêm ngưỡng dãy núi Atlasnổi tiếng, buổi chiều sẽ tham quan khu nhà trên đồi cát Ait Benhaddou nổi tiếng, nơi được tổ chức Unesco xếp hạng là di sản thế giới. 

Ngày 7: Ghé vùng Tây Nam thăm Marrakesh

Đoàn sẽ điều hành xe đưa quý khách đến Marrakesh – thành phố nằm mở miền Tây Nam Maroc, còn được biết với tên gọi “Thành phố Đỏ” hay “Al Hamra”. Tại đây du khách sẽ được rửa mắt với nghệ thuật kỹ lưỡng, tinh xảo từ kiến trúc xung quanh cung điện Bahia, điểm đến tiếp theo là khu lăng mộ Saadi, tham quan Cung Điện Hoàng Gia, Quảng trường Jemaa El Fna, Thánh đường Koutoubia. Sau đó sẽ ăn tối và nghỉ ngơi thoải mái tại khách sạn. 

Ngày 8: Thăm thành phố màu xanh Casablanca

Điểm đến tiếp theo của du khách trong tour du lịch Morocco mùa là Casablanca. Nơi đây là điểm thu hút nhiều khách du lịch với màu xanh da trời được tô điểm trên những cánh cửa, bức tường hay những bậc thang, và cả những chậu hoa trang trí. Tại đây du khách sẽ ghé qua Cung điện Hoàng Gia và Quảng Trường Liên Hợp Quốc. 

Tối đến đoàn sẽ dùng cơm tối và nhận phòng tại khách sạn Sheraton Hotel. Buổi tối, quý khách tự do khám phá thành phố về đêm.

Ngày 9: Di chuyển từ Casablanca về Việt Nam

Sau khi ăn sáng tại khách sạn. Xe đoàn sẽ đưa quý khách ra phi trường làm thủ tục cho chuyến bay rời Casablanca trở về Việt Nam quá cảnh ở Istanbul, đoàn tiếp  tục nối chuyến bay về Việt Nam. Về đến sân bay, đoàn xin chia tay quý Khách và kết thúc hành trình. Hẹn gặp lại Quý khách trong những chuyến đi du lịch mùa hè Morocco giá rẻ tiếp theo.