Nhắc đến châu Âu, nếu đã quá quen thuộc với Pháp, Ý, Đức, …thì tại sao năm nay bạn không thử đổi gió đi du lịch Bỉ một lần nhỉ? Hãy để Du Lịch Việt chỉ cho bạn thấy những điều thú vị và hấp dẫn đáng để trải nghiệm chỉ có ở vương quốc này nhé! 

Từ trước tới nay, Bỉ luôn được nhắc đến với danh xưng là nơi đặt trụ sở của khối quân sự NATO và trụ sở của nhiều hiệp hội trên thế giới nghe cực kì khô khan. Tuy nhiên, ai đã từng đến Bỉ bằng cách tự túc hay đi tour du lich Bi đều dễ dàng nhận thấy nơi đây còn có rất nhiều cảnh quan đặc sắc với kiến trúc mang một nét đẹp cổ kính đến ngỡ ngàng cùng với những đặc sản nổi tiếng thế giới nữa đấy. Cùng khám phá xem ở Bỉ có gì hấp dẫn nào!

 

Trải nghiệm dịch vụ khách sạn chất lượng, đẳng cấp

 

Cho dù bạn lựa chọn cho mình cách du lịch tự túc hay chọn tour Bi, đảm bảo một điều với bạn là bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng khi đặt phòng khách sạn. Trong từng khâu làm việc với khách, các nhân viên ở đây đều rất chuyên nghiệp và xử lý yêu cầu của bạn vô cùng nhanh chóng. Nội thất và dịch vụ phòng ở Bỉ cũng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của các du khách trên toàn thế giới.

 

 

 

 

Tham quan loạt địa điểm chụp ảnh đẹp quên sầu

 

Cất công bay vạn dặm xa xôi đến Bỉ mà quên sống ảo thì quả là đáng trách lắm! Những địa điểm mà bạn phải ghi chú lại ngay để ghé thăm khi có dịp đi du lich Bi là: Grand Place (Quảng trường lớn), Công viên Brussels, Toà nhà Bourse; Khu Atonium, Toà án Tối cao Palais De Justice, Manneken Pis (Tượng đồng Chú bé đứng tè),… Đảm bảo bạn sẽ không phải hối tiếc đâu và khi về nhà bạn sẽ có ảnh để đăng từ năm nay sang năm khác.

 

 

 

Chocolate ngon nhất thế giới, hương vị bia ấn tượng và độc đáo

 

Nói đến đặc sản của Bỉ, không thể không kể đến chocolate. Trong một số tour du lịch Bỉ, không những bạn được tham quan bảo tàng chocolate mà còn có cơ hội nếm thử những loại chocolate ngon nhất thế giới. Người Bỉ sáng tạo ra công thức làm chocolate mới mỗi ngày và đó là lý do vì sao duy nhất chocolate ở đây mới thu hút được đông đảo du khách đến như vậy. Ngoài ra, trong mỗi bữa ăn ở Bỉ, bạn đừng quên gọi một cốc bia vì bia Bỉ đã được nhiều chuyên gia trên thế giới thẩm định và được mệnh danh là “loại bia xuất sắc nhất", giữ ngôi đầu bảng trong hàng chục, thậm chí là hàng trăm năm ở châu  Âu.

 

 

 

 

Các món ăn địa phương đa dạng và phong phú

 

Bên cạnh chocolate và bia, bạn sẽ được thưởng thức một vài món ăn truyền thống với hương vị đặc sắc như: Moules-frites (trai đen nấu với rượu vang trắng hoặc bia), Cá hầm Waterzooi, Bánh quy Speculoos, Khoai tây nghiền Stoemp, Lươn sốt,…Đảm bảo bạn sẽ không tìm ra được những món giống như ở Bỉ tại bất cứ quốc gia nào khác đâu!

 

 

 

Tận mắt chiêm ngưỡng những viên kim cương thuần khiết, nguyên chất

 

Bỉ nổi tiếng là nơi có những xưởng chế tác đá quý có độ nguyên chất và thuần khiết rất cao, đặc biệt là kim cương. Duy nhất ở đây, bạn có thể tận mắt nhìn những viên kim cương được giữ trọn vẹn giá trị từ trong ra ngoài ở cự ly gần và thậm chí còn có thể mua về làm quà sẽ rất ý nghĩa nhé!

 

 

 

 

Dạo gần đây, bên cạnh những đất nước châu Âu đã quá quen thuộc với du khách, Vương quốc Bỉ đang nổi lên như một điểm dừng chân mới lạ với sự pha trộn đa dạng giữa những nền văn hoá phong phú từ khắp nơi trên thế giới. Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị mà bạn nên ghé thăm trong năm nay đấy, đừng chần chừ nữa hãy xách vali lên và đi ngay thôi!